Lunes, Enero 5, 2015

Zamboanga HBC

Zamboanga HBC

Location :Governor Lim Avenue, Zone 1, Zamboanga City


I've bought some products there, such as their blending sponge and matte foundation. Super affordable ng mga products nila , ranging from P50.00 to P200.00 lang! Swak na Swak para sa mga students like me. Yung product nila na para sa under eye, is a must-try product- moisturizes your under eye area tsaka may spf pa (P 120.00 I think) I haven't tried their eyeliner pen pa but I will soon! :D Tsaka I've got my eye on their product na highlighter/blush on.. I think hindi ata un aabot ng P150.00..


I will update soon!
Chao! :)

BTW, ginagamit ko yung matte foundation nila, talagang napuputian talaga ako,medyo maputi na ako - ayokong mas pumuti pa mukha ko! hahaha.. kaya hinahaluan ko sya ng foundation na dark pa sa skintone ko para makuha ko yung right shade na para sa akin. (Sorry no pics. comment lang kung gusto nyong malaman pano ko gawin :D) and 2 times na akong bumili sa kanila ng blending sponge--- to think na mas mura sya unlike sa mga nagsesell  online (P200.00 up), a dupe for beauty blender and much smaller. For hygienic purposes you should clean it everyday ,everytime you use it-- :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento